Giới thiệu trường đại học University of Kent

Trường đại học University of Kent, trường đại học châu Âu của Vương quốc Anh, là một trong các trường đại học năng động nhất Vương quốc Anh. Trường có các cơ sở và trung tâm ở Canterburry, Medway, Paris, Brussels và Athens và là một cơ sở giáo dục, kinh tế và văn hóa lớn trong cả vùng.

Mục lục bài viết

Tổng quan về trường đại học University of Kent

University of Kent có tư duy hướng ngoại và đi trước thời đại, với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành, cơ sở vật chất nổi bật và sự hỗ trợ sinh viên xuất sắc. Các chương trình của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn nâng cao khả năng tập trung và từng bước thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Được TEF trao giải Vàng cho chất lượng giảng dạy, hai cơ sở khang trang của trường cung cấp các tiện nghi giảng dạy hiện đại, thoáng mát, các thư viện đa dạng nguồn thông tin với nhiều không gian học tập, sự hỗ trợ cá nhân và hướng dẫn nghề nghiệp xuất sắc. Cộng đồng đa dạng và thân thiện của Kent University hiện đang điều hành hơn 150 hội và câu lạc bộ thể thao.

Kent tự hào là trường đại học toàn cầu, sinh viên đang theo học tại đây đến từ 159 gia khác nhau. Bằng cấp của chúng tôi mang lại cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài cho sinh viên. Ngoài ra, chúng tôi còn có một chương trình du học mở rộng nhờ vào mối liên kết với các trường đại học trên toàn thế giới.

Kent cam kết giúp bạn có được nhiều lợi thế khi bắt đầu sự nghiệp. Trường có một loạt các sáng kiến ​​việc làm bao gồm cơ hội thực tập, dịch vụ tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng, Language Express và JobShop. Và những sáng kiến ​​này đã cho thấy tính hiệu quả: hơn 95% sinh viên đại học Kent đã tốt nghiệp năm 2017 và tham gia trả lời một cuộc khảo sát toàn quốc đều đang đi làm hoặc tiếp tục học lên cao trong vòng sáu tháng (DLHE).

Các học giả của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn học hỏi, đặt câu hỏi và suy nghĩ độc lập. Thông qua các hoạt động bao gồm tình nguyện, thể thao và xã hội, trải nghiệm làm việc và các khóa học Study Plus mà bạn có thể học cùng với chương trình chính của mình, bạn sẽ phát triển các kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm: tự tin, sáng tạo và đổi mới, tuy duy cẩn trọng, nhận thức văn hóa/toàn cầu, tính chính trực và trách nhiệm giải trình, óc tò mò và năng lực ứng phó.

Chúng tôi cam kết đảm bảo tất cả sinh viên được tận hưởng một môi trường giáo dục tận tâm và hỗ trợ đã được công nhận trên toàn quốc. Chúng tôi đã giành được giải thưởng Hỗ trợ Sinh viên Xuất sắc của Times Higher Education (THE) trong hai năm (2017 và 2018). Các dịch vụ hỗ trợ cá nhân và học thuật sâu rộng của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn tận dụng tối đa trải nghiệm ở trường đại học và đạt được hoài bão của mình.

gioi-thieu-truong-dai-hoc-university-of-kent

Thành tích của trường đại học University of Kent

  • Top 800 trường Đại học tốt nhất thế giới (QS World University Ranking, 2019)
  • Một trong những “Trường đại học quốc gia hàng đầu”, # 188, 2016 (U.S. News and World Report)
  • Một trong những “Trường công hàng đầu của các trường đại học quốc gia”, # 98, 2016 (U.S. News and World Report)
  • Trường Đại học Kinh doanh của Kent State được công nhận là một trong 295 trường kinh doanh tốt nhất ở Mỹ (- Princeton Review and U.S. News and World Report)
  • Được xếp hạng trong số các trường có “Chương trình kinh doanh cao học tốt nhất” (Bloomberg Business Week)
  • Trường Thiết kế và Kinh doanh Thời trang của Kent State xếp thứ 7 tại Hoa Kỳ (Fashionista.com)
  • Chương trình Thạc sĩ dịch thuật được của trường xếp hạng trong top 10 hàng đầu ở Hoa Kỳ (altalang.com)
  • Đứng số 1 trong số sinh viên tốt nghiệp ở Đông Bắc Ohio (U.S. News and World Report)
  • Xếp hạng 98 “Các trường công lập hàng đầu của các trường đại học học quốc gia” (U.S. News and World Report, 2016)
  • Xếp hạng trường có trải nghiệm ăn uống tốt nhất các trường đại học xếp hạng (Collegerank.com)
  • Xếp hạng cao về an toàn (kent.edu)

Chất lượng giáo dục

Trường Đại học Kent State được xếp hạng trong số các trường Đại học có hoạt động nghiên cứu cao. Ngôi trường này được nhiều tổ chức lớn và có uy tín công nhận như :

  • American Physical Society
  • Institute for Financial Markets
  • National Academy of Sciences
  • National Science Foundation Science Watch

Trường có tới 1.500 giảng viên toàn thời gian và bán thời gian  đến từ hơn 150 quốc gia và học viện quốc tế. Trong số các giảng viên ở đây có tới 70% trong số họ đạt được bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình. Không chỉ vậy không ít các giảng viên là học giả Fulbright và lãnh đạo được công nhân quốc tế trong lĩnh vực của mình.
Viện nghiên cứu tầm cỡ thế giới Liquid Crystal Institute  của Kent State góp phần làm nên danh tiếng về học thuộc của trường trên toàn nước Mỹ cũng như quốc tế:

  • Kent State được xếp hạng 5 trong số tất cả các trường đại học Hoa Kỳ và Canada về số lượng bằng sáng chế được cấp trên một triệu đô la chi phí nghiên cứu (theo Viện Milken)
  • Nghiên cứu gần đây của Tiến sĩ Owen Lovejoy và đồng nghiệp về sự khám phá ra “Ardi” được trao giải “ Phát hiện đột phá bởi khoa học của năm” ( AAAS, hội khoa học lớn nhất thế giới)
  • 10 nhà nghiên cứu của Đại học bang Kent cũng là một phần của một nhóm các nhà khoa học quốc tế đã phát hiện ra chất chống hạt nhân lớn nhất được phát hiện cho đến nay.
  • Đại học Kent State tự hào có hơn 190 bằng sáng chế có hiệu lực của Hoa Kỳ cho nghiên cứu khoa.

Cập nhật thông tin từ trường đại học University of Kent

Kent đã được The Times và Sunday Times Good University Guide 2021 bình chọn là một trong 50 trường đại học hàng đầu ở Vương quốc Anh. Trường cũng nằm trong top 10 trường hàng đầu đào tạo các ngành Lịch sử Nghệ thuật, Chính sách Xã hội và Công tác Xã hội và thuộc top 20 trường dành cho các ngành Nhân chủng học, Kiến trúc, Nghệ thuật & Thiết kế, Phương tiện kỹ thuật số & Truyền thông, Tiếng Đức, Luật, Ngôn ngữ học, Thần học và Xã hội học

Trường y Kent and Medway Medical School (KMMS) mới thành lập đã chào đón những sinh viên đầu tiên. Sinh viên KMMS sẽ học tập trong các cơ sở được thiết kế riêng tại các khu học xá thuộc Canterbury của cả hai trường đại học và sẽ tham gia mạng lưới cộng đồng Kent và Medway. KMMS đã bổ nhiệm một đội ngũ giảng viên quốc tế tập hợp các chuyên gia tại địa phương, trên cả nước và thế giới. Họ sẽ cùng nhau cung cấp cho sinh viên kiến thức về mô hình chăm sóc lấy bệnh nhân là trung tâm khi là bác sĩ đa khoa, khi trong cộng đồng và ở bệnh viện và đảm bảo sinh viên hiểu được những lợi ích khi làm việc với các nhóm nhân viên y tế liên ngành và đồng nghiệp từ các cơ sở chuyên môn khác tham gia vào quá trình cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất sắc.

Chọn học một trong những chương trình mới, thú vị của chúng tôi và tạo ra sự khác biệt trong thế giới ngày mai.

Nghệ thuật và Thiết kế: Nắm trong tay tấm bằng nghệ thuật và thiết kế mới này, bạn sẽ phát triển bản sắc thiết kế của riêng mình và biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực. Bạn sẽ được học tập tại một nơi độc đáo và thú vị thuộc Viện bảo tàng xưởng đóng tàu Historic Dockyard ở Chatham, sử dụng các cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn ngành trong Trung tâm Công nghiệp Sáng tạo chuyên biệt.

Khoa học máy tính: Đây là môn học có tốc độ phát triển nhanh chóng, ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống chúng ta. Các chương trình mới của Kent giới thiệu cho bạn hai lĩnh vực thú vị, giúp bạn đạt được vị thế tuyệt vời có tầm ảnh hưởng trong tương lai.

dai_hoc_university_of_kent

Chất lượng đào tạo trường đại học University of Kent

Không khí giảng dạy đầy hứng khởi

Những người thầy giỏi không chỉ dạy học – họ còn truyền cảm hứng cho sinh viên. Kent nổi tiếng với phương pháp giảng dạy đưa ngành học vào đời sống và khuyến khích học viên tư duy độc lập.

Giảng viên của trường có khả năng đặc biệt trong việc truyền đam mê nghiên cứu và tranh luận tới sinh viên. Là một số những nhà tư tưởng có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới, họ giúp sinh viên tiếp cận với những ý tưởng mới nhất, đảm bảo rằng sinh viên được thực sự thử thách về mặt trí tuệ.

Chất lượng Đào tạo Vàng

Chất lượng giảng dạy của trường đã được công nhận bởi các giải thưởng cao quý nhất của Vương quốc Anh. Trường được chính phủ Anh chính thức xếp hạng vàng bởi Khung Giảng dạy Xuất sắc và Sinh viên có Thành tích Vượt trội (TEF). Theo đó, đánh giá của TEF về giảng dạy nhằm công nhận thành tích vượt bậc của trường đối với sinh viên tốt nghiệp/đi làm hoặc những sinh viên có nguyện vọng học lên cao sau khi ra trường. Dựa trên các bằng chứng thực tiễn, Hội đồng TEF đánh giá Đại học Kent liên tục mang lại chất lượng xuất sắc trong giảng dạy và đào tạo cũng như hỗ trợ cơ hội việc làm cho sinh viên.

Cơ cấu khoa của trường University of Kent

Kent có ba khoa…

Nhân văn

Các trường và trung tâm thuộc Khoa Nhân văn giảng dạy các môn học đa dạng nhất trong số các trường ở Anh, với nhiều chương trình về kiến trúc, triết học, lịch sử cổ đại, sáng tác văn học, kịch, âm nhạc, ngôn ngữ hiện đại và rất nhiều môn học khác. Các trường và chương trình học luôn đạt kết quả cao trong các bảng xếp hạng danh giá như NSS và các bảng xếp hạng được công bố bởi The Guardian và The Times. Khoa Nhân văn nổi tiếng về trải nghiệm sinh viên và đặc biệt là khả năng tìm được việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

Khoa học

Khoa Khoa học có nhiều khoa và trường trực thuộc, trải dài trên các lĩnh vực Dược, Khoa học Sinh học, Máy tính, Kỹ thuật & Nghệ thuật số (trong đó bao gồm cả Kỹ thuật cơ khí), Khoa học Vật lý, Thể thao & Khoa học Thể thao và Toán, Thống kê & Khoa học Thống kê.

Khoa học Xã hội

Khoa Khoa học Xã hội bao gồm nhiều trường và khoa thành viên, đào tạo trải dài từ Báo chí, Kinh doanh, Kế toán và Tài chính, Luật, Nhân chủng học, Bảo tồn, Kinh tế, Chính trị & Quan hệ Quốc tế, Tâm lý học và Xã hội học, Chính sách Xã hội và Nghiên cứu Xã hội.

Ghé thăm để tìm hiểu thông tin chi tiết về các khoa, ngành trực thuộc cùng các chương trình đào tạo đa dạng của trường.

Thông tin về học phí và học bổng

Học phí của trường đại học University of Kent

Học phí tiêu chuẩn hệ cử nhân: 15.700 – 19.000 bảng Anh (kỳ nhập học 2019/20)

Học phí tiêu chuẩn hệ cao học: 15.700 – 19.000 bảng Anh (kỳ nhập học 2019/20)

Chi phí nhà ở ký túc xá: từ 4.646.46 bảng Anh trở lên (kỳ nhập học 2019/20)

Học Bổng cho sinh viên trường

  • Học bổng & Quỹ hỗ trợ

Đại học Kent cung cấp nhiều chương trình học bổng hào phóng nhằm hỗ trợ sinh viên ở mọi bậc học, bao gồm chương trình Học bổng Sinh viên Quốc tế cùng nhiều học bổng thể thao, âm nhạc và học bổng cho từng ngành học cụ thể.

  • Học bổng quốc tế dành cho sinh viên trình độ đại học.

Những học bổng này có trị giá tới 8000 bảng Anh, hỗ trợ sinh viên chi trả học phí mỗi năm tại Đại học Kent. Học bổng được áp dụng cho sinh viên đến từ bất kì quốc gia nào nằm trong diện phải đóng học phí quốc tế.

  • Học bổng quốc tế cho bậc Sau cử nhân
  • Học bổng quốc tế dành cho học viên thạc sĩ theo hình thức giảng dạy

Các suất học bổng trị giá 8000 bảng Anh sẽ được trừ vào học phí của chương trình thạc sĩ hệ giảng dạy – đối với những sinh viên thuộc diện phải đóng học phí quốc tế.

  • Học bổng GREAT East Asia của Hội Đồng Anh (Trung Quốc và Malaysia)

Cùng với Hội đồng Anh, Đại học Kent cấp các suất học bổng trị giá 10.000 bảng Anh dành riêng cho sinh viên Trung Quốc và Malaysia nộp hồ sơ vào chương trình thạc sĩ hệ giảng dạy tại một trong các khu học xá của trường tại Vương quốc Anh.

  • Học bổng Quỹ The Bestway (dành cho sinh viên Pakistan)

Cùng với Quỹ The Bestway, Kent cung cấp nhiều suất học bổng trị giá 30.000 bảng Anh cho sinh viên đến từ Pakistan hoặc đang sinh sống tại Pakistan có nguyện vọng theo học chương trình cao học kéo dài một năm, thuộc các ngành Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán của trường.

DMCA.com Protection Status