Dịch vụ xin Visa và tư vấn du học Mỹ uy tín tại HCM – Huế – Đà Nẵng

Dịch vụ xin Visa và tư vấn du học Mỹ uy tín tại HCM – Huế – Đà Nẵng. Với nền giáo dục hàng đầu thế giới, du học tại nước Mỹ là mong muốn của hầu hết sinh viên quốc tế. Bên cạnh việc lựa chọn và xin học vào một trường tại Mỹ, bạn phải cầm được trong tay chiếc visa du học Mỹ trước khi lên đường sang nước bạn học tập. Việc xin visa du học Mỹ không phải lúc nào cũng dễ dàng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan mà mình không thể lường trước được. Vậy Dịch vụ xin visa du học mỹ và tư vấn du học Mỹ ở đâu thì uy tín? Qua bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về Dịch vụ xin Visa và tư vấn du học Mỹ uy tín tại HCM – Huế – Đà Nẵng nha!

dich-vu-xin-visa-va-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tai-hcm-hue-da-nang

Các loại Visa du học Mỹ

1. Visa du học Mỹ diện F-1

Visa diện F-1 là loại Visa học sinh phổ biến nhất của tất cả các bậc từ thấp đến cao. Loại visa này dành cho sinh viên học ngôn ngữ (Tiếng Anh) hoặc các trường THPT, Cao đẳng hoặc Đại học được công nhận tại Hoa Kỳ. Loại Visa F-1 này dành cho mọi lứa tuổi với điều kiện bạn phải hoàn thành đủ 18 giờ mỗi tuần.

2. Visa du học Mỹ diện M-1

Visa diện M-1 là loại visa dành cho các bạn muốn tham gia học nghề hoặc đào tạo thực hành tại một học viện của Hoa. Loại visa này chủ yếu dành cho những người nước ngoài muốn vào Mỹ để học một nghề nào đó cụ thể như: Phi công, làm nail, thợ xây dựng, thợ cơ khí …etc. Visa diện M-1 cũng bắt buộc phải phỏng vấn tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ và thường ngắn hạn hơn so với diện Visa F-1.

3. Visa du học Mỹ diện J-1 (Student Exchange) – Visa trao đổi văn hóa

Visa diện J-1 dành cho các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn nâng cao khả năng học tiếng Anh tại nước bản xứ và học tại trường công lập hoặc tư thục tại Mỹ trong vòng 12 tháng. Với visa diện này, sinh viên phải quay về nước trước 12 tháng để tránh trường hợp quá hạn visa. Thủ tục, chi phí và hồ sơ của Diện giao lưu văn hóa Mỹ cũng tương tự như diện visa F-1

Làm thế nào nhận diện dịch vụ xin visa và tư vấn du học uy tín?

1. Tìm hiểu thông tin địa chỉ xin visa du học và tư vấn du học

Bước đầu tiên khi chọn một công ty dịch vụ tư vấn du học uy tín đó là tìm hiểu thông tin trên Internet. Bạn nên truy cập vào website chính thức và các kênh thông tin khác như Facebook, Instagram… của công ty đó để tìm hiểu về chất lượng, uy tín, kinh nghiệm và những thành tích của họ. Những điểm cần phải chú ý như sau:

  • Số năm hoạt động của công ty du học: 

Bạn nên lựa chọn công ty có hoạt động trên phạm vi rộng và thời gian trên 8 năm. Điều này chứng tỏ công ty hoạt động nghiêm túc, phát triển tốt, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ.

  • Thành tích xin visa Mỹ và tư vấn du học:

Kết quả học sinh có visa du học Mỹ là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của một công ty hơn những lời quảng cáo. Bạn nên chọn công ty có tỷ lệ cao học sinh nhận được học bổng của các trường đại học top của Hoa Kỳ, vì họ có đội ngũ cố vấn, chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp và lộ trình tư vấn được thiết kế bài bản. Lựa chọn được công ty tư vấn du học Mỹ uy tín sẽ giúp bạn chọn được ngành học và trường phù hợp với khả năng của mình.

  • Mạng lưới liên kết:

Một công ty dịch vụ tư vấn tư vấn du học Mỹ uy tín thường có những mối liên kết tốt với các trường đại học hàng đầu của Mỹ và thường tổ chức hội thảo du học với sự có mặt của đại diện tuyển sinh các trường. Đây là dịp tốt để các bậc phụ huynh và học sinh có cơ hội được trao đổi, tìm hiểu thêm về trường thông qua việc trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường.

2. Xác định độ tin cậy của công ty dịch vụ visa và du học

Những công ty dịch vụ xin Visa và tư vấn du học Mỹ uy tín hoạt động hợp pháp luôn sẵn sàng cho bạn xem giấy phép hoạt động của họ. Tuy nhiên, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến tận nơi quan sát văn phòng công ty có sang trọng, chỉnh chu hay không cũng đã đủ để bạn nhận định được mức độ đáng tin cậy một cách tương đối rồi.

3. Tham khảo lộ trình tư vấn

Bạn có thể đánh giá được công ty thông qua cách làm việc của chuyên viên tư vấn và lộ trình du học mà họ tư vấn cho bạn. Các công ty uy tín thường hướng tới lợi ích của khách hàng.

  • Chuyên viên tư vấn: 

Chuyên viên tư vấn là những người làm việc chuyên nghiệp, có chuyên môn nghiệp vụ, có kinh nghiệm trong việc tư vấn du học, giải đáp được những thắc mắc của phụ huynh và học sinh.

  • Lộ trình nộp hồ sơ, chương trình viết luận và chiến lược apply

Một công ty tư vấn du học uy tín thì các tư vấn viên sẽ làm việc chuyên nghiệp và hiểu biết về đất nước bạn muốn du học để tư vấn cho bạn. Công ty tư vấn du học uy tín luôn đầu tư thời gian để thiết kế một lộ trình tư vấn du học khoa học, giúp phụ huynh và học sinh dễ dàng hình dung và nắm được những việc mình cần chuẩn bị cho từng giai đoạn. Điều này giúp học viên vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà khả năng apply thành công cao.

4. Kiểm tra về sự minh bạch về các vấn đề tài chính:

Công ty tư vấn du học uy tín thường minh bạch về các vấn đề tài chính như phí dịch vụ, học phí, cung cấp các thông tin cập nhật mới nhất về chi phí sinh hoạt tại Mỹ. Các mức phí được minh bạch rõ ràng với phụ huynh và học sinh, hợp đồng được thảo một cách chặt chẽ, rõ ràng.

Du học UE – Dịch vụ xin visa và tư vấn du học Mỹ uy tín tại HCM – Huế – Đà Nẵng

dich-vu-xin-visa-va-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tai-hcm-hue-da-nang-1

Đáp ứng được các tiêu chí nhận diện ở trên, UE được tin tưởng là công ty dịch vụ xin visa và tư vấn du học Mỹ uy tín tại HCM – Huế – Đà Nẵng. Với sứ mệnh luôn đáp ứng tốt sự kỳ vọng của khách hàng, Du học UE hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Website: https://hotroduhoc.org/

Hotline: 090 666 1276

Các dịch vụ tư vấn du học của UE bao gồm:

  • Tư vấn chọn trường & khóa học phù hợp

Định hướng chọn ngành, chọn trường và xây dựng lộ trình du học phù hợp với nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên.

  • Tư vấn du học Mỹ với lộ trình và giải pháp tiết kiệm nhất:

Mọi thông tin, chi phí đều được thông tin minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu. Giúp học sinh hoàn tất thủ tục, hồ sơ xin visa du học Mỹ một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất. Hỗ trợ nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.

  • Giới thiệu học bổng phù hợp năng lực

Các chuyên viên tư vấn của Du học UE sẽ đánh giá và tập trung vào những học bổng thực sự phù hợp với năng lực và tình trạng của học sinh để tìm được một học bổng hợp lý nhất cho các bạn.

  • Thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Mỹ với tỷ lệ thành công cao

Khi làm hồ sơ tại Du học UE, học sinh được làm quen cách trả lời các câu hỏi, phản xạ hợp lý cùng tâm lý vững vàng trước khi bước vào buổi phỏng vấn chính thức tại Lãnh sự quán.

  • Tư vấn chỗ ở, kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay, trang bị kỹ năng trước khi lên đường

UE hỗ trợ học sinh đặt vé máy bay, tìm nhà ở, đưa đón sân bay và hòa nhập nhanh chóng tại quốc gia mà bạn du học. Ngoài ra còn cung cấp cho học sinh thông tin về môi trường học tập, văn hóa tại Mỹ cũng như các thông tin hữu ích về chỗ ở, bảo hiểm, y tế, cách sử dụng các phương tiện liên lạc và giao thông bên Mỹ.

  • Đồng hành cùng du học sinh trong suốt quãng thời gian học tập tại nước ngoài

Sau khi học sinh cầm được chiếc Visa du học Mỹ, UE miễn phí dịch vụ tư vấn Visa du lịch cho phụ huynh sang thăm con cũng như đồng hành cùng các du học sinh trong quá trình học tập tại Mỹ.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về du học Mỹ tại trang Tư Vấn Du Học Mỹ  của UE nhé!! 

DMCA.com Protection Status