Thông tin về Trường Đại học University of Bradford

Đại học University of Bradford luôn đi tiên phong trong việc phát triển các môn học mới, phản ánh và dự đoán nhu cầu của người sử dụng lao động, sinh viên của trường và của toàn xã hội, bảm đảm tỉ lệ cao sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc chuyển tiếp lên bậc học cao hơn thành công. Đấy chính là điểm khiến University of Bradford khác biệt so với rất nhiều trường đại học khác.

Thông tin chung Đại học University of Bradford

University of Bradford mang đến một trải nghiệm giáo dục đa dạng với tầm nhìn toàn cầu. Hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của trường khai thác công nghệ phục vụ cho lợi ích của xã hội trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe tiên tiến, kỹ thuật sáng tạo và bền vững xã hội.

Trường chú trọng truyền cảm hứng để sinh viên tạo nhiều ảnh hưởng tích cực cho thế giới. Có gần 10.000 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia đang học tập tại trường.

Sinh viên sẽ được học tập tại học xá nằm ở trung tâm thành phố trong một môi trường thân thiện, gắn bó. Đội ngũ giảng viên của trường là các chuyên gia, làm việc tại 4 khoa thành viên, giảng dạy các khóa học thuộc nhiều lĩnh vực chuyên ngành mà phần lớn có mặt trên các bảng xếp hạng của Vương quốc Anh và thế giới.

Nội dung khóa học được đảm bảo bởi hoạt động nghiên cứu tiên phong của trường, cũng như mạng lưới quốc tế trong ngành. Trường hợp tác với nhiều tổ chức hàng đầu, mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội vô giá để tiếp cận thực tiễn ngành, đồng thời phát triển những kỹ năng mà người sử dụng lao động trên khắp thế giới tìm kiếm.

Trường cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, từ dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế chuyên biệt đến dịch vụ hướng nghiệp. Với hơn 100 câu lạc bộ thể thao và hội nhóm tại trường, sinh viên sẽ có nhiều hoạt động để tham gia trong thời gian rảnh rỗi.

Sinh viên quốc tế sẽ được đảm bảo một phòng ở chất lượng cao tại học xá The Green, cách trung tâm thành phố chỉ một quãng ngắn. Thành phố Bradford, thuộc hạt Yorkshire, có nhiều hoạt động sôi nổi về văn hóa, mua sắm và ẩm thực, ngoài ra còn có một vùng nông thôn tuyệt đẹp cách đó không xa. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Vương quốc Anh và đây còn là một trong những địa điểm có chi phí khá phù hợp với sinh viên.

Tất cả sinh viên đều sẽ là thành viên của Tập thể Bradford, một cộng đồng sinh viên vui vẻ và tương hỗ, từ đó nâng trải nghiệm học tập lên một tầm khác biệt chứ không chỉ đơn thuần là học để lấy bằng.

dai-hoc-bradford-anh

Cập nhật thông tin Đại học University of Bradford năm 2021

School of Management trực thuộc University of Bradford vừa thông báo nhiều chương trình học bổng mới. Các chương trình học bổng này sẽ giúp sinh viên phát triển trên con đường sự nghiệp của mình hoặc học lên cao học để khám phá một con đường sự nghiệp khác.

Một số chương trình học bổng áp dụng cho các chương trình Thạc sĩ được sửa đổi của School of Management. Các chương trình xây dựng mới đây nhất được cập nhật nội dung về:

  • Tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing)
  • Phân tích dữ liệu (Data analytics)
  • Lãnh đạo và quản lý nguồn nhân lực hiệu quả (Leadership and effective HRM)
  • Công nghệ tài chính và chuỗi khối (Financial technology and blockchain)
  • Một số vấn đề toàn cầu và đương đại trong kinh doanh quốc tế (Global and contemporary issues in international business)
  • Kinh doanh và đổi mới (Entrepreneurship and innovation).

Giáo sư Zahir Irani, Trưởng Khoa Quản lý, Luật và Khoa học Xã hội, chia sẻ: “Chúng tôi biết nhiều sinh viên còn ngần ngại khi học lên cao học vì lo lắng về tài chính hay do hạn chế về thời gian. Chúng tôi hy vọng những chương trình học bổng này và khóa học linh động của chúng tôi sẽ khích lệ nhiều sinh viên quan tâm tìm hiểu các khóa học cao học như là một bước tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình.”

Bradford có nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế cấp theo thành tích học tập, hoàn cảnh cá nhân hoặc mức độ khó khăn về mặt tài chính.

Những điểm nổi bật của trường

  • 94% sinh viên tốt nghiệp có được việc làm hoặc học tiếp chương trình cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp
  • 96% các công trình nghiên cứu được xếp hạng tiêu chuẩn quốc tế
  • No.1 Thế giới với chương trình The Distance Learning MBA at the University of Bradford School of Management (theo Financial Times)
  • No.3 tại Anh với chương trình Forensic and Archaeological Sciences (Pháp y & Khảo cổ học)
  • No.4 tại Anh với chương trình Engineering Chemical
  • No.8 tại Anh với chương trình Physiotherapy – Anatomy, Physiology & Pathology (Giải phẩu, Sinh lý, Bệnh lý)
  • Trường đại học Bradford nằm ở trung tâm thành phố yên bình Bradford, đây cũng chính là thành phố tọa lạc ngay trung tâm của Anh vì vậy phương tiện đi lại rất thuận tiện. Theo The Times Good University Guide năm 2010, Bradford được công nhận là thành phố có mức chi phí hợp lý nhất dành cho sinh viên sống ở Anh.
  • Với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy, Đại học Bradford luôn cung cấp cho sinh viên các chương trình giáo dục và các nghiên cứu chất lượng cao.
  • Đại học Bradford luôn giành vị trí số 1 về khả năng việc làm của sinh viên tốt nghiệp, đứng thứ 1 ở vùng Yorkshire và đứng trong top 20 của Anh Quốc.
  • Trường có trên 70% khóa học chuyên ngành được sự công nhận cả trong nước và quốc tế về tính chuyên nghiệp trong giảng dạy và nghiên cứu.
  • Có tới 80% nghiên cứu của trường được công nhận ở quốc tế hoặc hàng đầu trên thế giới.
  • Trong suốt 12 năm qua, trường được đầu tư và xây dụng cơ sở vật chất khoảng 120 triệu bảng Anh.

Chất lượng đạo tạo

Hoạt động giảng dạy của University of Bradford được đảm bảo bởi các nghiên cứu phục vụ cho lợi ích xã hội thuộc các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe tiên tiến, kỹ thuật sáng tạo và bền vững xã hội.

Từ trước đến nay trường vẫn luôn là một đơn vị tiên phong về giáo dục và năm 1969, trường thành lập Trung tâm Đại học về nghiên cứu hòa bình (University Centre for the study of peace) đầu tiên trên thế giới. Trung tâm này hiện vẫn là đơn vị quy mô nhất trong số các đơn vị cùng loại hình hoạt động trên thế giới.

Trường đạt được hạng bạc theo Khung Chương trình Giảng dạy Xuất sắc (Teaching Excellence Framework – TEF) mới nhất. Bên cạnh đó, 96% nghiên cứu của trường được đánh giá là hàng đầu thế giới, chất lượng quốc tế hoặc được quốc tế công nhận theo Khung Chương trình Nghiên cứu Xuất sắc (Research Excellence Framework – REF).

Sinh viên được chính các chuyên gia, chuyên viên trong ngành giảng dạy, sử dụng hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, đơn cử như phòng ghi hình chuyển động (motion capture) và Phòng Giao dịch Bloomberg.

Đội ngũ giảng viên của trường luôn đi đầu trong hoạt động sáng tạo, một số thành tựu mà họ đạt được gồm có phát triển một phương pháp xét nghiệm máu đổi mới để kiểm tra ung thư, Giải thưởng danh giá của Nữ hoàng về Giáo dục đại học (Queen’s Anniversary Prize for Higher Education) nhờ có công trong lĩnh vực hỗ trợ người bị mất trí nhớ.

thong-tin-ve-truong-dai-hoc-university-of-bradford

Chứng nhận chuyên môn

Nhiều khóa học của trường được kiểm định chất lượng hoặc chứng nhận chuyên môn. Trường kinh doanh được chứng nhận Triple Crown bởi EQUIS, AMBA và AACSB.

Trên bảng xếp hạng các môn học của Complete University Guide 2020, Bradford nằm trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh về:

  • Vật lý trị liệu (Physiotherapy)
  • Lao động trị liệu (Occupational therapy)
  • Thị lực và Nhãn khoa (Optometry & ophthalmics)
  • Công nghệ y học (Medical technology)
  • Khoa học pháp y (Forensic science).

Ngoài ra, trường giữ vị trí thứ 3 trên toàn Vương quốc Anh về công nghệ hóa học trên bảng xếp hạng Guardian University League Table 2019.

Học phí Đại học University of Bradford

(Mang tính chất tham khảo, mời bạn liên hệ để được cấp nhật thông tin mới nhất)

Học phí: 15.320 GBP

  • Foundation: £12,190/năm
  • Đại học: £15,320 – £18,901/năm (tùy chương trình học)
  • Sau đại học: £15,320 – £18,940/năm

Điều kiện tuyển sinh

Đối với Foundation:

  • Tốt nghiệp THPT, GPA từ khá giỏi trở lên
  • IELTS từ 5.5 trở lên

Đối với bậc học đại học:

  • Bằng tốt nghiệp cấp 3, GPA từ 7.0 trở lên, hoàn thành chương trình Foundation
  • IELTS 6.0,không band nào dưới 5.5

Đối với bậc sau đại học:

  • Tốt nghiệp có Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan, GPA 7.5 trở lên
  • IELTS 6.5, không band nào dưới 6.0
  • Một số khoa sẽ yêu cầu kinh nghiệm việc làm

 

DMCA.com Protection Status