Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế

Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế. Nếu bạn đang nghĩ suy về việc chọn Hà Lan là điểm đặt chân cho hành trình học tập ở nước ngoài của bạn, thì chúc mừng bạn, bạn đang đi đúng hướng rồi đó! Bây giờ Hà Lan không chỉ là điểm tới thu hút khách du học trên khắp toàn cầu mà còn là địa điểm đón tiếp hàng vạn sinh viên quốc tế theo học mỗi năm, trong ấy có cả du học sinh Việt Nam. Hãy cùng công ty tư vấn du học UE tìm hiểu chi phí du học ở Hà Lan là bao nhiêu và lý do gì nên lựa chọn công ty du học UE là công ty xử lý hồ sơ du học cho bạn khi bạn tìm kiếm một dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế

Những điểm lý tưởng về du học hà lan bạn nên biết

1. Chi phí học tập ở Hà Lan

Các trường đại học của Hà Lan sẽ có rất nhiều mức phí học khác biệt. Việc lựa chọn khoa học cũng có can hệ vô vàn đến học phí mà bạn phải chi trả hàng năm, tiêu biểu như ngành: dược, thú y, nha khoa,…sẽ có học phí cao hơn vô vàn lần so với các ngành khác. Có 1 đặc điểm nữa lúc bạn đi học ở nước ngoài Hà Lan chính là thế mạnh giáo dục của các trường thường rất rõ ràng trong 2 khía cạnh: nghiên cứu hay ứng dụng. Thông tin công ty tư vấn du học UE – Dịch vụ xin visa và tư vấn du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế nhận được từ các trường:

  • Đại học nghiên cứu sẽ có học phí:

    • Bậc cử nhân thông thường: €6,500 – 17,000/ năm (học từ 3-5 năm)
    • Bậc thạc sĩ thông thường: €7,325 – 28,800/ năm (học trong khoảng 1-2 năm)
    • những trường nghiên cứu thì thời gian học của mọi người sẽ kéo dài trong khoảng 3-5 năm.
  • Đại học áp dụng sẽ có học phí:

    • Bậc cử nhân thông thường: €7,325 – 18,200/ năm (học từ 2-4 năm)
    • Thạc thạc sĩ thông thường: €7,000 – 20,400/năm (học trong khoảng 1-2 năm)

2. Chi phí sinh hoạt tại đất nước Hà Lan “Xinh Đẹp”

Kế bên học phí, thì theo công ty tư vấn du học UE – Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế- một trong những khoản tiêu xài thiết yếu của việc du học là chi phí sinh hoạt tại Hà Lan.

Các kinh phí mà bạn phải trả mỗi ngày bao gồm thức ăn, công cụ công cộng, sách, trang phục, hoạt động vui chơi giải trí. Dĩ nhiên, bạn cũng cần chi một số tiền không nhỏ cho nhà ở và bảo hiểm. Mức sinh hoạt phí bình quân của mỗi sinh viên tại Hà Lan động dao trong khoảng 800-1200 Eur/ một tháng.

Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế

Dưới đây là phần trăm những loại kinh phí mà học sinh phải bỏ ra mỗi tháng cho việc ra nước ngoài học tại nước này theo Thống kê từ Eurostudent

  • Chỗ ở: 37%
  • Học phí: 15%
  • phương tiện đi lại: 3%
  • Còn lại là chi phí ăn ở và các mẫu học phí nảy sinh khác

Sinh hoạt phí bình quân ở những thành phố lớn tại Hà Lan (bao gồm ăn ở)

  • Enschede: 650 – 920 EUR/tháng
  • Eindhoven: 850 – một,350 EUR/tháng
  • Amsterdam: một,000 – một,500 EUR/tháng
  • Delft: 780 – 1,200 EUR/tháng
  • Rotterdam: 760 – 1,250 EUR/tháng

Tiền thuê nhà 

Thường ngày, số tiền bạn phải chi trả cho việc thuê nhà chiếm khoảng 1/3 tổng số tiền bạn phải trả cho việc sinh sống và học tập tại đây. Gía cho thuê 1 căn phòng tại Hà Lan chao đảo trong khoảng 300-600 Eur/1 tháng.

các kinh phí khác liên quan:

  • chi phí tiện ích: 155 Eur/tháng
  • Cước Internet: 30 Eur/tháng

Tiền ăn

Học sinh sống 1 mình thường trả tầm 170 Eur/tháng cho hóa đơn thức ăn tại siêu thị. Số tiền này nhiều hơn hay ít hơn phụ thuộc vào lối sống của bạn cũng như mức sống tại những đô thị bạn đang sống. Cố nhiên chi phí sinh hoạt tại Amsterdam và Rotterdam sẽ đắt đỏ hơn đa dạng so với những thành phố nhỏ như Groningen hoặc Edhovein Lidl, Aldi and Albert Heijn là tên của 3 trong số các siêu thị giá phải chăng nhất ở Hà Lan. Giả sử bạn để ý tới việc ăn tối hay trưa ở bên ngoài, bình quân sẽ mất tầm 10-20 Eur cho một bữa ăn.

Phương tiện đi lại ở đất nước Hà Lan

Theo ước tính của công ty du học UE – dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế- trung bình mỗi tháng học sinh sẽ phải trả 35 Eur cho việc di chuyển tại Hà Lan. Nếu như bạn mường tượng một “cuộc đầu tư lâu dài”, thì một dòng xe đạp “second-hand” có nhẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và sẽ không tốn đa dạng “budget” của bạn lắm đâu!

Trên đây là “tất tần tật” các khoản học phí mà bạn phải chuẩn bị để kiếm tìm cho mình 1 tấm vé ra nước ngoài học tại xứ sở xinh đẹp này. Để ý là sẽ có rất rất nhiều học bổng trong khoảng 30% thậm chí là toàn phần mỗi năm dành cho mọi người học sinh có thành tích học tập hoàn hảo đến từ tất cả những trường nghiên cứu và ứng dụng tại đây . Điều này giúp giảm đi phần nào “gánh nặng” chi phí cho các du học sinh khi chọn lựa Hà Lan là “vạch đích cuối cùng” trên đường học thức của mình.

3. Tại sạo chọn dịch vụ xin visa du học Hà Lan của công ty du học UE?

Ngày nay cùng với sự tăng trưởng của kinh tế & hội nhập quốc tế mà đa dạng gia đình hơi giá sẵn sàng cho con em mình đi học tập ở nước ngoài nước ngoài và Hà Lan là 1 trong những quốc gia được chọn lọc nhiều tại Châu Âu. Hiểu được tâm lý đấy, đa dạng cho nên dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế – UE đã ra đời, có rất nhiều công ty hoạt động giỏi & uy tín. Nhưng không những thế cũng có không ít các doanh nghiệp ‘làm ăn chụp giật’ và lừa đảo khiến cho nhiều bậc phụ huynh & học sinh không khỏi lo âu.

Study-in-Holland

Trước thực trạng các công ty ‘ma’ lường đảo xuất hiện ngày một đa dạng thì các bậc phụ huynh, học sinh cần phải biết cách tuyển lựa 1 công ty làm dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế uy tín chất lượng để trao gửi tương lai của mình. Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế của công ty du học UE với kinh nghiệm hơn 14 năm trong ngành tư vấn du học là một địa chỉ đáng tin cậy.

Dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế của UE

Công ty UE hoạt động theo đúng pháp luật có giấy phép đăng ký kinh doanh. Cùng với nhóm nhân viên trả lời là các người giàu kinh nghiệm & nắm rõ các thủ tục chủ yếu lúc đi học tập ở nước ngoài, anh chị có thể yên tâm và liên lạc với chúng tôi để giải đáp những nghi vấn liên quan tới việc ra nước ngoài học tự túc ở Hà Lan. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cặn kẽ và yếu tố nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp các thông báo trung thực nhất, chính xác nhất & rõ ràng nhất cho mọi người. Về những khoản nguồn thu nhập như kinh phí, sinh hoạt phí, phí dịch vụ… Chúng tôi cam kết sẽ không không can thiệp vào nguồn thu nhập của du học sinh.

Khi tới với dịch vụ xin visa du học Hà Lan ở tại Đà Nẵng, TP HCM, Huế của UE bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn khi giải đáp. Tuy nhiên, công ty chúng tôi còn liên hệ chặt chẽ với các trường quốc tế và cũng là đại diện của họ tại Việt Nam. Vì thế mà việc thông tin về kết quả học tập, cũng như cuộc sống của những du học sinh tại trường, các hoạt động sinh hoạt của các em… sẽ luôn được thực hiên thường xuyên.

Công ty du học UE – sẽ không ngừng hướng đến tăng chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ niềm tin, cũng như sự ủng hộ của quý phụ huynh trong suốt sắp một thập niên qua. Chúng tôi sẽ hết mình đem đến cho quý khách sự coi sóc & phục vụ tốt nhất, đó chính là lý do tạo nên sự khác biệt của UE.

DMCA.com Protection Status