Dịch vụ xin visa du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế

Dịch vụ xin visa du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế. Với các bạn muốn học tập tại xứ sở lá phong, việc xin visa Canada là điều không thể thiếu trước khi bạn đặt chân vào đất nước này. Bên cạnh chất lượng giáo dục tốt, bằng cấp được công nhận toàn thế giới, một ưu điểm nữa khi chọn lựa du học Canada đó là sinh viên được phép ở lại làm việc tối đa 3 năm sau khi tốt nghiệp và được cấp thẻ xanh sau khi được ký hợp đồng làm việc 1 năm. Tuy nhiên, việc xin được tấm visa du học là không hề dễ dàng; vậy nên sẽ có những công ty dịch vụ giúp chúng ta làm điều này một cách dễ dàng và suôn sẻ. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về Dịch vụ xin visa tư vấn du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế nhé!

dich-vu-xin-visa-du-hoc-canada-tai-da-nang-hcm-hue-2

Vì sao du học Canada trở thành xu hướng của các bạn học sinh

Canada sở hữu mọi điều kiện: thiên thời, địa lợi, nhân hòa; đất nước của những chiếc lá phong chinh phục du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vỹ, trình độ dân trí cao và nền kinh tế phát triển. Không biết từ khi nào, đất nước này đã trở thành giấc mơ hàng ngàn bạn trẻ theo đuổi và hướng về. Bên cạnh đó, Canada nổi tiếng là một đất nước văn minh và sở hữu một nền văn hóa đa dân tộc rất đặc sắc. Tại đây, các bạn không khải lo lắng về nạn phân biệt chủng tộc.

Chi phí du học Canada khá phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam đang có dự định cho con em mình du học. Ngoài ra, nhiều trường ở Canada còn có các chính sách học bổng hấp dẫn để hỗ trợ và khuyến khích học sinh. Khi học tập tại đây, các bạn còn được phép đi làm thêm để có thêm kinh nghiệm sống thực tế và trải nghiệm tốt nhất và có thêm một khoản tiền kha khá để tiêu vặt.

dich-vu-xin-visa-du-hoc-canada-tai-da-nang-hcm-hue-3.jpg

Dịch vụ xin visa du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế

Còn một lý do ngoài lề khác để các bạn lựa chọn Canada hàng đầu là chính sách định cư rộng mở tại đây. Canada có hai chương trình, một là chương trình Post-Graduation Work Permit, đây là giấy phép làm việc ngắn hạn từ 1-3 năm dành cho các bạn có cơ hội ở lại làm việc và tích lũy thêm kinh nghiệm. Chương trình còn lại là chương trình Express Entry, các bạn có thể nộp đơn vào chương trình này để trở thành cư dân thường trú tại Canada. Như vậy, việc đi du học của bạn càng thêm thú vị đúng không nào?

Dịch vụ xin visa du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế của du học UE

Tại sao bạn cần đến Du học UE khi muốn xin visa du học Canada?

Với tôn chỉ luôn đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng, Công ty tư vấn Du học UE hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Bên cạnh đó, với sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình, Du học UE tự hào là Dịch vụ xin visa du học uy tín tại các thành phố như Đà Nẵng, HCM, Huế.

dich-vu-xin-visa-du-hoc-canada-tai-da-nang-hcm-hue-1

Một số thông tin để quý khách hàng liên hệ với Du học UE:

  • Website: https://hotroduhoc.org/
  • Hotline: 090 247 0101

Dịch vụ xin visa du học Canada của UE bao gồm:

  • Tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho hồ sơ của bạn;
  • Hỗ trợ dịch thuật, công chứng giấy tờ hoàn thiện hồ sơ;
  • Hướng dẫn điền tờ khai xin visa du học Canada hoàn chỉnh;
  • Xử lý các giấy tờ chứng minh công việc, tài chính nhanh chóng;
  • Đặt lịch hẹn với cơ quan lãnh sự;
  • Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn visa;
  • Tư vấn mua vé máy bay và đặt khách sạn Canada với nhiều ưu đãi;
  • Theo dõi hồ sơ và nhận visa giúp khách hàng

Quy trình tư vấn xin visa du học Canada của Du học UE

1. Tìm hiểu thông tin du học sinh

     Điều tất yếu khi bạn đến UE để làm thủ tục xin visa đó là cung cấp cho chuyên viên tư vấn của UE những thông tin liên quan đến bản thân, trình độ học tập, điều kiện tài chính của gia đình một cách cụ thể và chính xác. Những thông tin này được thể hiện thông qua:

  • Bảng điểm của những năm học gần nhất; chứng chỉ, bằng cấp đã đạt được; bằng ngoại ngữ (nếu có);
  • Lý lịch cá nhân, kinh nghiệm làm việc
  • Điều kiện tài chính của gia đình (giấy tờ pháp lý).

     Ngoài ra, bạn cần phải trao đổi trực tiếp và chia sẻ với tư vấn viên để bày tỏ tâm tư và nguyện vọng của bạn, định hướng trong tương lai,  các thế mạnh cũng như sở thích cá nhân. Nhờ đó, các tư vấn viên có thể định hướng chọn ngành, chọn trường và xây dựng lộ trình du học phù hợp với nguyện vọng của bạn.

2. Chọn trường

     Sau khi có đầy đủ thông tin, UE sẽ giúp các bạn tìm hiểu các trường có ngành đào tạo phù hợp với định hướng của mình, lựa chọn khu vực học tập và sinh hoạt phí phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Hơn thế nữa, các chuyên viên tư vấn của Du học UE sẽ hỗ trợ đánh giá và tập trung vào những học bổng thực sự phù hợp với năng lực và tình trạng của học sinh để tìm được một học bổng hợp lý nhất cho các bạn.

3. Đăng ký trường học

     Tiếp theo, các tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn đăng ký, ghi danh các chương trình học. Các tư vấn viên sẽ giúp các bạn sắp xếp hồ sơ, điền form ghi danh để gửi đến nhà trường xin Thư mời nhập học. Các bạn đừng lo, UE luôn đồng hành cùng bạn và hướng dẫn chi tiết từng bước các bạn nên làm như thế nào, các bạn sẽ không phải tự mình thực hiện đâu.

4. Hỗ trợ các thủ tục cần thiết trước và sau khi đi du học

     Nhờ hiểu rõ Lãnh sự quán và các trường tại Canada yêu cầu những giấy tờ nào và các thông tin gì, UE sẽ hỗ trợ và tư vấn cho các bạn chuẩn bị hồ sơ học, kế hoạch học tập cũng như chuẩn bị bộ hồ sơ chứng minh tài chính một cách đầy đủ và thông minh nhất.

     Ngoài ra, UE còn hỗ trợ các bạn tìm nhà ở, đưa đón sân bay và hòa nhập nhanh chóng tại quốc gia mà bạn du học. Cung cấp cho học sinh thông tin về môi trường học tập, văn hóa tại Canada cũng như các thông tin hữu ích về chỗ ở, bảo hiểm, y tế, cách sử dụng các phương tiện liên lạc và giao thông bên Canada. Các tư vấn viên không chỉ đồng hành cùng các bạn cho đến khi các bạn có thể đặt chân đến xứ sở lá phong xinh đẹp, mà còn đồng hành trong suốt quá trình học để đảm bảo hỗ trợ các bạn hoàn thành lộ trình đã vạch ra một cách tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về du học Canada tại trang Tư Vấn Du Học Canada của UE nhé!! 

Du học UE – Dịch vụ xin visa du học Canada tại Đà Nẵng, HCM, Huế

DMCA.com Protection Status