10 Bí mật Chỉ Sinh viên trường Boston University biết (P2)

Sau bài viết 10 Bí mật Chỉ Sinh viên Đại học Boston biết (P1) có lẽ mọi người đã biết được 5 đặc điểm nổi bật của trường Boston University rồi nhỉ. Bài viết ngày hôm nay mình sẽ tiếp tục tiết lộ cho mọi người bí mật còn lại,

5 đặc điểm nổi bật của trường Boston University

1. Nếu bạn cảm thấy lạc đường, hãy tìm ngay biển hiệu Citgo để trở về khuôn viên trường Boston University. 

Nằm ở rìa Khuôn viên phía Đông ở Quảng trường Kenmore, bảng hiệu Citgo được hoàn thành vào năm 1965 và giờ đây trở thành một cột mốc lịch sử mặc dù thực tế là không có trạm xăng Citgo nào gần đó. Là một trong những cột mốc cao nhất ở Boston University, nó như một biển báo hướng dẫn sinh viên quay trở lại khuôn viên trường với đèn nhấp nháy màu đỏ và trắng. “Chúng tôi sử dụng Citgo Sign làm điều hướng bởi vì chúng tôi biết rằng đó là nhà,” Gabriela Yiangou, một học sinh lớp 12 tại trường Boston University cho biết. Biển báo có thể được nhìn thấy từ khắp thành phố như một lời nhắc nhở rằng khuôn viên trường ở đây nè và bạn sẽ không bao giờ lạc đường khi học ở trường.

2. Không tồn tại khái niệm nghỉ vào ngày tuyết rơi 

Không tồn tại khái niệm nghỉ vào ngày tuyết rơi ở trường Boston University

Mọi sinh viên đại học Boston đều biết thời tiết ở Boston rất là thất thường và thay đổi liên tục. Từ lạnh giá ở phút trước thì ngay sau đó có thể có nắng ấm và ngược lại, việc mặc quần áo phù hợp với điều kiện, đặc biệt là vào mùa đông không phải là một việc dễ dàng. Nhưng bất kể thời tiết, nhà trường từ chối yêu cầu một đợt nghỉ mùa đông mặc dù khuôn viên trường có lớp tuyết dày.

3. Việc cải tạo khuôn viên trường chưa bao giờ ngừng lại

Bất kể thời điểm nào trong năm, khuôn viên trường luôn được trùng tu. Những chiếc nón màu cam trở thành một phần cảnh quan đặc thù của trường Boston University. Kat Acierno, một sinh viên tại Đại học Boston, cho biết: “Băng qua đường là một trò chơi chiến lược và không ai lắng nghe tín hiệu đi bộ”. Một trong những đánh đổi của việc đi học ở trung tâm Boston là việc xây dựng liên tục. Từ việc cải tạo Trung tâm Howard Thurman mới đến việc  di chuyển thư viện sách của trường Boston University, rất nhiều điều đã thay đổi trong khuôn viên trường chỉ trong năm qua.

4. Tòa nhà Luật ở trường Boston University

Tòa nhà Luật ở trường Boston University

Mặc dù tòa nhà chủ yếu dành cho sinh viên học luật tại trường Boston University, tòa nhà Redstone và tòa nhà luật đó là những nơi yên tĩnh tốt nhất để học tập và phòng tắm sạch sẽ nhất trong khuôn viên trường. “Thư viện luật được đánh giá rất thấp và ít sinh viên lớp dưới thực sự biết rằng đó là một nơi hợp lý để học bài cũng như làm bài tập” Benjamin Pearlstone, sinh viên tốt nghiệp năm 2020 của Đại học Boston cho biết. “Bí mật: nếu bạn cần sử dụng phòng tắm trong khuôn viên trường, nơi tốt nhất và sạch sẽ nhất là tòa nhà luật. Đó là bí mật của tôi cũng như nhiều cựu sinh viên trước đó ”. Nằm ở giữa khuôn viên trường, tòa nhà luật có phòng tắm riêng và điểm học tập hoàn hảo.

5. Không có ý muốn chuyển trường khi vào học ở trường Boston University

Mặc dù trước khi du học bạn có thể nghĩ rằng khi mình đã ra nước ngoài thì mình sẽ theo học các trường cao đẳng khác, nhưng khi bạn qua học ở trường Boston University thì bạn sẽ cảm nhận được rằng đây là ngôi trường phù hợp nhất với bạn. Từ các giáo sư tuyệt vời của trường đến số lượng sinh viên quốc tế đa dạng, trường Boston University đặt trọng tâm vào sinh viên của mình và khuyến khích họ phát triển cũng như khám phá tất cả các sở thích của bản thân khi học tại một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong nước.

Như vậy sau 2 bài viết thì mình đã tiết lộ cho mọi người rât nhiều bí mật mà chỉ có sinh viên của trường Boston University mới biết được, chúc các bạn khi qua đại học Boston để học tập không quá bỡ ngỡ vào những ngày đầu du học sang đây nha. Hi vọng các bạn thành công trên con đường học tập mà bản thân đã lựa chọn. Good Luck Everybody

DMCA.com Protection Status