Trường Đại học Capilano University

Trường Đại học Capilano thu hút sinh viên quốc tế với ngân sách học bổng lên đến 1,1 tỷ CAD. Không chỉ phát triển ở chất lượng giáo dục hàng đầu tại Canada mà còn cung cấp một môi trường hoàn hảo cho sự phát triển và trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp chuyển mình của thiên nhiên, sự sôi động bậc nhất và thời thượng của thành phố Vancouver.

Sơ lược về trường Đại học Capilano

Đại học Capilano là một trường đại học năng động và sáng tạo có khu học xá chính rộng 13,76 hecta nằm tại phía Bắc Vancouver, cách trung tâm thành phố Vancouver 20 phút lái xe và chỉ cách các bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp vài phút đi bộ. Ngoài ra, trường còn có 2 khu học xá nằm ở Squamish và Sechelt.

Sinh viên được học tập từ các giáo sư có kinh nghiệm thực tế trong chuyên môn của mình. Mối quan hệ rộng rãi của các giáo sư trong nền kinh tế sẽ tạo cơ hội cho sinh viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được tiếp xúc môi trường thực tế.

Trường cung cấp các chương trình đa dạng với hơn 130 chương trình Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học,… thuộc các phân khoa: Nghệ thuật, Khoa học và Kỹ thuật, Kinh doanh, Giáo dục, Quản trị du lịch, Truyền thông, Luật, Sức khỏe…

Được thành lập từ năm 1968 với 784 sinh viên, ngày nay trường đã phát triển thành trường Đại học công lập đào tạo trên 8,200 sinh viên, trong đó có hơn 1,100 sinh viên quốc tế đến từ 74 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Trường được chính phủ chính thức đổi tên từ Cao đẳng Capilano thành Đại học Capilano vào năm 2008.

Cơ sở vật chất

Trường đại học Capilano với 3 campus đều có cơ sở vật chất rất nổi bật:

  • Hệ thống phòng học, giảng đường được trang bị thiết bị dạy và học hiện đại
  • Các phòng thí nghiệm với thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Thư viện lớn với số lượng sách và tài liệu học tập lớn, nhiều sách chuyên ngành hay
  • Trường có bãi đỗ xe lớn phục vụ giảng viên và sinh viên
  • Ký túc xá tiện nghi, ưu tiên du học sinh quốc tế
  • Các cửa hàng tiện ích, cửa hàng sách, quán in… phục vụ sinh viên
  • Phòng thể dục tổng hợp với sân chơi kết hợp và các thiết bị thể hình

truong-dai-hoc-capilano-university

Đặc điểm nổi bật

  • Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mọi nhu cầu học tập của sinh viên
  • Bằng cấp có giá trị cao, sinh viên có nhiều cơ hội chuyển tiếp hoặc trao đổi với các trường đại học nổi tiếng khác
  • Cuộc sống sinh viên phong phú, năng động với các câu lạc bộ sinh viên hoạt động năng nổ, mạnh mẽ. Đặc biệt, hội du học sinh quốc tế ở trường khá lớn mạnh và hữu ích.
  • Trường chú trọng tổ chức các hoạt động tìm hiểu văn hóa cho du học sinh
  • Du học sinh còn nhận được những hỗ trợ trong việc hòa nhập sinh hoạt và học tập từ trung tâm hỗ trợ du học sinh quốc tế của trường.

Giáo dục và đào tạo tại trường Đại học Capilano

Trường Capilano cung cấp các chương trình đa dạng với hơn 130 chương trình chứng chỉ, Cao đẳng , Đại học, ….thuộc các phân khoa như: Nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, Kinh doanh, Giáo dục, Quản trị du lịch, Truyền thông, Luật, Sức khỏe. Bên cạnh đó, trường cung cấp hệ thống văn bằng cử nhân, chương trình chuyển tiếp khoa học và nghệ thuật, các chương trình liên kết đào tạo và định hướng nghề nghiệp, các chương trình đào tạo Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL).

  • Chương trình cử nhân: bao gồm các chuyên ngành như Truyền thông, Kinh doanh, Nghệ thuật, Giáo dục và nghiên cứu trẻ thơ, Du lịch và quản trị nhà hàng – khách sạn,…
  • Chương trình chuyển tiếp: Bằng liên kết trong Nghệ thuật và Khoa học, Engineering Transition, Engineering Transfer, Chứng chỉ m nhạc
  • Chương trình dự bị: Chương trình ABE, Chương trình ESL, Chương trình Giáo dục đặc biệt dành cho người lớn, Chương trình nghề nghiệp thay thế
  • Chương trình tiếng anh (EAP): Chương trình này được thiết kế nhằm giúp hỗ trợ và đào tạo cho sinh viên muốn theo học nhưng chưa đủ điều kiện tiếng anh đầu vào.

Chương trình nổi bật

Chuyên ngành kinh doanh

Một chuyên viên hành chính cấp cao tại Canada sẽ có mức thu nhập trung bình năm từ $57000- $95000 CAD. Có thể thấy với con số hấp dẫn này chắc chắn sẽ thu hút được rất rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên trong nước và quốc tế. Chuyên ngành này được đào tạo chuyên sâu tại Capilano với đầy đủ chuyên ngành như kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị dự án…

Chuyên ngành truyền thông

Truyền thông đang là một ngành cực kỳ thu hút và có xu hướng bùng nổ trong xã hội hiện nay. Học truyền thông tại Capilano bạn có thể chọn lựa với đa ngành mở rộng như quan hệ công chúng và truyền thông, xuất bản và phê bình văn hóa, văn hóa truyền thông cá nhân, truyền thông trực quan và báo ảnh… Với mức thu nhập bình quân có thể lên đến $55000 CAD/năm. Trường còn trang bị cho sinh viên những kiến thức và thực hành thực tế trong các dự án truyền thông.

Chuyên ngành giáo dục và nghiên cứu trẻ thơ

Giáo dục đang là ngành cực kỳ hot và được quan tâm, đánh giá với khả năng định cư cao tại Canada. Sinh viên sẽ được học những kiến thức về tâm lý trẻ em, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… Với hệ thống cao cấp, đầy đủ trang bị tại trường Capilano.

Chuyên ngành du lịch khách sạn

Với lợi thế nằm gần địa điểm du lịch đông đảo Vancouver mà ngành học du lịch khách sạn tại trường Capilano cũng được quan tâm hàng đầu. Tham gia các chương trình thực tế sinh viên có cơ hội được cọ xát và lấy được kinh nghiệm thực tế khi xin việc. Cơ hội được nhận làm cao do sự thiếu hụt nhân lực cao trong thời điểm hiện tại.

Chuyên ngành nghệ thuật

Capilano nổi tiếng với các chuyên ngành chuyên sâu về nghệ thuật đang rất được giới trẻ quan tâm. Nhiều bộ môn nổi bật như nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật ảnh động, nghệ thuật thiết kế, âm nhạc…

sinh-vien-dai-hoc-capilano-university

Chi phí khi học tập tại trường Đại học Capilano

(Mang tính chất tham khảo, mời bạn liên hệ để được cấp nhật thông tin mới nhất)

Học phí: 19.000 CAD

Phí nhập học: $135.

Tiền học: $595,11/tín chỉ. Tùy từng ngành sẽ có số lượng tín chỉ khác nhau. Một năm học khoảng hơn $19,000 CAD.

Phí hội sinh viên: $160.65/kỳ

Phí dịch vụ và công nghệ: $98.84/kỳ

Phí đầu kỳ: $28.12

Phí xe buýt: $164/kỳ

Phí khám sức khoẻ: $234.04/năm

Tiền học liệu: $300/kỳ

Tiền dịch vụ sức khỏe của Bristish Columbia: $75

Tiền chỗ ở: $1,000

Tiền bảo hiểm: $180

Phụ phí khác: $300

Yêu cầu tuyển sinh của trường Đại học Capilano

Đối với chương trình cử nhân và chương trình chuyển tiếp yêu cầu đầu vào:

  • TOEFL (iBT): 83
  • TOEFL (PBT): 560 trở lên
  • IELTS: 6.5

Riêng đối với chương trình dự bị chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông

DMCA.com Protection Status