Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM

Quốc gia được mệnh danh là xứ sở Kiwi yên bình và xinh đẹp đã phát triển thành điểm tới du học xuất sắc cho hàng ngàn sinh viên trên khắp thế giới. Số lượng du học sinh Việt Nam sang học tập tại “xứ sở Kiwi” tương đối cao và có xu thế tăng trong nhiều năm tới. Không những thế, khó khăn thường gặp của mọi người trẻ là kiếm tìm một công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM, và đặt niềm tin để được định hướng hỗ trợ làm giấy tờ ra nước ngoài học.

Với gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học, công ty tư vấn du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM- hân hạnh là liên hệ tin cậy cho đa dạng học sinh, du học sinh đang ôm ước mong học tập ở nước ngoài.

Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM

I. Các LÝ DO NÊN chọn du học New Zealand

1. Hệ thống giáo dục New Zealand đạt chất lượng cao, được công nhận toàn cầu

Một trong các nguyên nhân tiên quyết khiến nhiều học trò, du học sinh chọn New Zealand là hệ thống giảng dạy tại đất nước này. Cả 8 trường đại học đảo quốc kiwi đều vinh diệu thuộc top 500 trường đại học bậc nhất thế giới (Theo QS World Rankings).

Theo kinh nghiệm giải đáp du học New Zealand của công ty tư vấn du học UE du học sinh không chỉ được giáo dục những tri thức chuyên khoa mà còn được học đa dạng kĩ năng can hệ khác. Chính cho nên, du học sinh sau lúc tốt nghiệp luôn được những nhà phỏng vấn Nhận định cao về mọi mặt, từ kiến thức chuyên môn đến sự tự tin, sáng tạo và tư duy phản biện tốt, mở ra cơ hội hòa nhập vào thị trường nghề nghiệp trên toàn toàn cầu.

Du học bậc THPT New Zealand cũng rất tăng trưởng, được nhiều bậc phụ huynh và những em học sinh chọn lựa. Ở xứ sở Kiwi, hệ thống chứng chỉ giảng dạy đất nước – NCEA được thiết kế để thích hợp với tính cách thức, ước vọng và khả năng của mỗi học sinh. Những em được chọn lựa môn học thích hợp với nguyện vọng, định hướng nghề nghiệp mai sau. Sau lúc tốt nghiệp THPT, các em hoàn toàn có thể xin vào các trường đại học ở New Zealand và trên toàn cầu.

Hệ thống NCEA (chứng chỉ giảng dạy quốc gia) được thiết kế phù hợp với khả năng và tính phương pháp của từng học sinh. Những em sẽ học theo hệ thống tín chỉ và được chọn môn theo thị hiếu, định hướng lao động của mình. Sau lúc tốt nghiệp cấp độ ba, những em có thể vào những trường đại học ở vùng đất của người Maori hoặc đa dạng quốc gia khác.

2. Không gian sống thanh bình, thân thiện

Theo công ty tư vấn du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM thì New Zealand danh tiếng là một trong các đất nước thái bình và thân thiện nhất toàn cầu. Với tỉ lệ phạm nhân ít hơn rất nhiều so với tất cả quốc gia khác trên toàn cầu, New Zealand đem lại cho mọi người một môi trường an toàn để học tập và trải nghiệm.

Hơn thế nữa, môi trường khi không ở đảo quốc kiwi rất năng động và hòa nhập với con người. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã cũng như khám phá các kỳ quan hi hữu có ở nơi đây.

tu-van-du-hoc-new-zealand-2

3. Chi phí du học New Zealand vô cùng hấp dẫn

Theo công ty tư vấn du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM- thì xứ sở Kiwi đem lại những mô hình giáo dục chất lượng nhưng chi phí ra nước ngoài học New Zealand lại cực kỳ có lí. Sinh viên quốc tế học tiến sĩ còn được ưu đãi trong khoảng chính phủ và chỉ phải chịu mức kinh phí tương đương du học sinh bản địa.

Mỗi năm, những trường đại học và chính phủ đảo quốc kiwi trao đa dạng suất học bổng trị giá cho sinh viên theo học tại đây. Riêng sinh viên Việt Nam, thì theo công ty tư vấn du học UE tìm hiều được thì có tới 30 suất học bổng thường niên được cấp cho du học sinh theo học hệ sau cử nhân.

Ngoài mức kinh phí và học bổng hấp dẫn, sinh viên còn có dịp được tham gia các chương trình tập sự được hưởng lương lên đến 6 tháng. Đây cũng là 1 trong các đặc điểm khiến New Zealand phát triển thành quốc gia thu hút sinh viên trên khắp toàn cầu.

4. Cơ hội học tập và định cư sau khi tốt nghiệp

Mặc dù toàn cầu đang trải qua khủng hoảng, nền kinh tế nhưng New Zealand vẫn luôn ổn định và có mức độ tăng trưởng tốt. Cộng thêm dân số rẻ khiến chính phủ đảo quốc kiwi rất đón tiếp người nhập cư, đặc trưng là ở các ngành đang thiếu nghề nghiệp tay nghề cao. Cụ thể, ngành phần mềm và dịch vụ phần mềm rất chuộng nhân lực quốc gia ngoài, có những công ty có nhân viên đến phạm nhân 40 đất nước trên toàn cầu.

Cơ hội định cư tại đảo quốc kiwi sẽ trở nên tiện dụng nếu bạn biết lựa chọn khoa học một cách thức thông minh và không dừng trau dồi năng lực bản thân để tạo ra nhu cầu việc làm tại đất nước này.

II. Học phí du học New Zealand

Theo công ty tư vấn du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM thì chi phí du học New Zealand gồm 2 phần chính: học phí và sinh hoạt phí.

1. Học phí:

  • Bậc THPT: Chi phí tại trường công: trong khoảng $13,000/năm. Chi phí tại những trường tư: từ $25,000/năm
  • Bậc cao đẳng: Chi phí thay đổi tùy thuộc vào mô hình và thời gian học.
  • Bậc đại học: $22,000 – $32,000
  • Chứng chỉ sau đại học: $26,000 – $37,000
  • Tiến sĩ: $6,500 – $9,000/năm
  • Các khóa học tiếng Anh: kinh phí đổi thay tùy thuộc vào khóa học mà du học sinh chọn lọc.

2. Chi phí sinh hoạt:

New Zealand mang đến môi trường học tập một thể nghi và gần gũi nhưng chi phí sinh hoạt tại New Zealand không phải đắt đỏ. Chi phí sinh hoạt cho 1 năm tại đây rơi vào khoảng $8,500 – $11,500.

Bạn có thể liên lạc công ty tư vấn du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM  để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ về chương trình học cũng như chi phí học tập ở nước ngoài.

III. Du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM?

Công ty du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM- được thành lập gần 15 năm với lực lượng các nhà điều hành giáo dục có đa dạng kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại những nước có nền đào tạo tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Canada,… Công ty du học UE hiện có 3 trụ sở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM .

Với hàng ngũ giải đáp được giảng dạy bài bản ở trong và ngoài quốc gia cùng chuyên nghiệp, công ty du học UE luôn mang đến sự chấp thuận trên mức đợi mong cho quý phụ huynh và học sinh.

Qua nhiều năm hoạt động, công ty du học UE đã tư vấn ra nước ngoài học đảo quốc kiwi thành công cho rất nhiều học trò, sinh viên Việt Nam.

Vì sao nên chọn du học UE:

  • Giải đáp hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ kiếm tìm các khóa học và trường học phù hợp nhất
  • Hoàn thành giấy tờ xin nhập học và visa chóng vánh, hiệu quả;
  • Xếp đặt chỗ ở
  • Đồ vật kiến thức về cuộc sống và môi trường học tập mới.
  • Ưu đãi đặt vé máy bay và đưa đón phi trường.
  • Nhiệt thành ưu đãi học sinh trong suốt công đoạn học tập tại đất nước tới

Với gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn học ở New Zealand, Công ty du học UE tự hào là liên hệ uy tín, tin cậy cho phụ huynh, du học sinh Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến một lịch trình học tập trung lí với mức kinh phí phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu, hoài vọng của quý phụ huynh và các em học sinh.

Còn ngần ngừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Công ty du học UE – Công ty tư vấn du học New Zealand uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM-  để được ưu đãi tốt nhất!

DMCA.com Protection Status