Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế

Khi gõ vào ô tìm kiếm Google ” Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế” , trong vòng 0,33 giây, trang tìm kiếm số 1 này cho ra hơn 3,7 triệu kết quả. Không ít người sẽ lúng túng bởi không biết đâu mới là công ty thực sự uy tín, xứng đáng được chọn làm bạn đồng hành cùng giấc mơ du học Canada. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế mà quý phụ huynh có thể xem xét.

Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng, TPHCM, Huế

I. Điều kiện cần để lựa chọn công ty tư vấn du học Canada uy tín? 

1. Trụ sở, địa chỉ liên lạc công ty rõ ràng

Du học là một quá trình chuẩn bị lâu dài cả về mặt hồ sơ, tài chính mà ngay cả tâm lý cũng cần phải chuẩn bị . Vậy bạn tưởng tượng mình sẽ thế nào nếu sau khi tốn một khoản tiền làm hồ sơ, thanh toán chi phí tư vấn cho công ty và một ngày bạn trở lại thì đơn vị này đã không còn nữa. Số điện thoại liên lạc cũng không kết nối được. Như vậy không thể gọi là Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng, TPHCM, Huế

Bạn đừng nghĩ tình huống này xa vời bởi thực tế vì đã có sinh viên từng gặp phải. Cho nên, việc bạn xem xét đơn vị tư vấn có trụ sở, địa chỉ liên lạc rõ ràng là rất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến quy mô, hệ thống cơ sở vật chất để xem công ty có được đầu tư tốt không. Vì vậy, hãy đến tận nơi để xem những điều kiện này có thỏa đáng không nhé!

2. Công ty du học Canada có quá trình hình thành và tầm nhìn lâu dài 

Một nhà tư vấn có thâm niên với tầm nhìn và định hướng phát triển lâu dài đã có một vị thế nhất định trên thị trường. Để bảo vệ, phát huy vị thế đó, thường những đơn vị uy tín sẽ hướng đến cung cấp dịch vụ chất lượng.

Một công ty có bề dày kinh nghiệm với mối quan hệ đối tác lâu bền sẽ am hiểu quy trình giải quyết hồ sơ một cách hiệu quả, nhanh chóng và tư vấn các giải pháp du học phù hợp, chính xác cho từng trường hợp. Như vậy mới xứng đáng là Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế

3. Có đội ngũ nhân viên tư vấn du học chuyên nghiệp, tận tâm

Điều này thể hiện khi nhà tư vấn hỗ trợ cho bạn, bạn có cảm thấy tin tưởng, an tâm với định hướng mà họ đề ra hay khôg. Sự chuyên nghiệp, tận tâm được thể hiện bởi sự tự tin trong tư vấn, nắm vững kiến thức về trường, ngành học, thủ tục nhập học, quy trình làm hồ sơ visa. Ngoài ra là kỹ năng truyền đạt đúng trọng tâm, cung cấp thông tin minh bạch để đảm bảo bạn hiểu rõ mọi thứ một cách chính xác.

Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế tư vấn chuyên nghiệp sẽ yêu cầu bạn chuẩn bị chính xác các loại giấy tờ cần thiết cho một bộ hồ sơ hoàn chỉnh, không thừa không thiếu giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và thúc đẩy quá trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

4. Mạng lưới đối tác về du học Canada chất lượng

Thông qua website công ty và các phương tiện tìm kiếm Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng, TPHCM, Huế. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra, đánh giá mạng lưới đối tác của một nhà tư vấn du học. Một đơn vị uy tín thường có mạng lưới đối tác rộng lớn với những trường đào tạo chất lượng, có danh tiếng.

Quan hệ đối tác giữa công ty và trường không thể đánh giá qua vài ba bài viết, nó được thể hiện ở mối liên kết lâu dài qua các năm với nhiều sự kiện hợp tác giữa đôi bên như hội thảo, hoạt động thăm viếng trường/thăm công ty, chính sách trường dành riêng cho công ty…

5. Nhận xét, đánh giá tốt từ phụ huynh và HSSV

Thông qua các kênh youtube, diễn đàn, facebook… không khó để bạn xem xét công ty có được nhiều phụ huynh và HSSV đánh giá tốt không. Tuy nhiên, bạn cũng nên tỉnh táo để phân biệt đâu là những nhận xét, chia sẻ chân tình.

Ngoài ra, khi tìm hiểu nhận xét của phụ huynh và HSSV về công ty du học, bạn cũng nên đánh giá xem số lượng sinh viên du học qua công ty đó có đông không bởi nó gián tiếp cho thấy tỉ lệ thành công visa của đơn vị đó.

II. Địa Chỉ Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế

Dựa vào những điều kiện trên, công ty Du học UE hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh. Hơn 12 năm qua Du học UE luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến “Du học Canada”. Không chỉ riêng với thị trường Canada mà UE còn là địa chỉ uy tín về du học các nước nói tiếng Anh như: Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan, New Zealand,…  Với 4 trụ sở được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Huế giúp thuận lợi nhất cho quý phụ huynh và các bạn học sinh đến thăm văn phòng công ty cũng như nhận tư vấn thông tin du học các nước. 

Du học UE – Công ty tư vấn du học Canada uy tín

cong-ty-tu-van-du-hoc-canada-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh-1

Ngoài những điều đã được liệt kê ở trên Du học UE còn nổi bật với những điểm sau đây:

1. Dịch vụ du học Canada toàn diện

Du học UE không chỉ dừng lại ở tư vấn hồ sơ, giúp sinh viên nhận được visa thành công. Bởi quá trình du học có thể phát sinh những vấn đề mà đôi khi du học sinh không biết cách xử lý. Chính vì thế UE sẽ là trung gian giúp đỡ mối quan hệ giữa nhà trường với học sinh bằng nhiều cách khác nhau. Do vậy, bạn bạn hoàn toàn yên tâm khi Du hoc UE luôn hỗ trợ bạn từ chọn trường, làm hồ sơ visa, xin học bổng đến hướng dẫn tận tình trước khi bay, hỗ trợ tìm chỗ ở và giúp đỡ giải quyết vấn đề gặp phải với nhà trường trong suốt quá trình du học. UE – Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng, TPHCM, Huế

2.Nói không với làm hồ sơ, giấy tờ giả

Hậu quả khi bị phát hiện làm hồ sơ du học giả là khôn lường. Bạn có thể bị cấm đến quốc gia này trong một thời gian nhất định hay vĩnh viễn. Do vậy, UE – Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng, TPHCM, Huế nói KHÔNG với dịch vụ làm hồ sơ, giấy tờ giả hay khuyên bạn khai báo hồ sơ không trung thực. Bởi hơn ai hết, UE hiểu rằng các cán bộ lãnh sự  là những người được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn để sàng lọc hồ sơ, phát hiện đâu là hồ sơ thật, đâu là hồ sơ giả và sẵn sàng tới tận nơi để kiểm tra tính xác thực của thông tin bất cứ lúc nào và ở đâu. 

3. Chuẩn bị tâm lý cho học sinh trước khi du học canada

Dù đã được chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi quyết định đi du học và đặc biệt là có cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế  ở Việt Nam. Nhưng không ít bạn học sinh, sinh viên đã có một vài cú sốc khi đối mặt với thực tế lúc du học. Chính vì điều này UE luôn có những giờ nói chuyện, trao đổi với các bạn học sinh để có thể “chống SHOCK” khi đặt chân đến chân trời mới.

Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm thấy một nơi uy tín, an tâm, chất lượng để gửi gắm tương lai như Du Học UE >>> Công ty tư vấn du học Canada uy tín tại Đà Nẵng – TPHCM – Huế nhé!

 

 

DMCA.com Protection Status