Công ty Tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM 2024

Du học Úc chính là cơ hội tạo ra sự thay đổi lớn trong cuộc đời và tạo dựng một tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, việc làm thế nào để chọn đúng ngành, đúng trường, đúng nước để đi du học là một vấn đề rất quan trọng. Quá trình làm hồ sơ du học sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề mà các bậc phụ huynh và học sinh có thể không lường trước được. Bởi lý do ấy, dịch vụ tư vấn du học Úc uy tín đang là một trong những vấn đề được quan tâm. Các Công ty tư vấn du học Úc uy tín sẽ hỗ trợ bạn trong việc xử lý hồ sơ, tư vấn cho du học sinh từ khâu chọn địa điểm du học, đến bước chọn trường, thủ tục nhập học và cả xin học bổng để tiết kiệm chi phí du học. Vậy làm thế nào để đánh giá một công ty tư vấn du học Úc chất lượng để bạn có thể gửi gắm tương lai của mình? Sau đây, hãy cùng tìm hiểu Công ty tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM mà quý phụ huynh có thể xem xét tham khảo.

cong-ty-tu-van-du-hoc-uc-uy-tin-tai-da-nang-hue-hcm-1
Công ty Tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM 2024

Vì sao nên chọn Du học Úc?

Hiện nay, Úc cùng với Mỹ và Anh Quốc là top 3 điểm đến du học hấp dẫn nhất thế giới. Với các chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu, Úc đem đến cơ hội học tập, nghiên cứu cũng như tạo nên nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Úc là mảnh đất quy tụ nhiều trường đại học danh giá của thế giới. Trong đó có thể kể đến Melbourne – trường đại học uy tín ra đời trong những năm 1800; đại học Queensland nổi tiếng với nhiều nghiên cứu sinh xuất sắc và thế mạnh đào tạo ngành Y nâng cao hay Sydney – top 0,3% đại học danh giá nhất thế giới. Một trong những điểm sáng giúp du học Úc thu hút sinh viên là chất lượng của các dự án nghiên cứu khoa học. “Xứ sở chuột túi” luôn tiên phong trong các lĩnh vực sáng tạo và phát minh công nghệ mới. Sinh viên sẽ được hưởng lợi thế lớn từ nguồn lực nghiên cứu và công nghệ dồi dào từ quốc gia này.

Thuộc top các quốc gia có môi trường giáo dục hàng đầu và chất lượng sống cao nhất nhưng chi phí du học Úc lại vô cùng hợp lí. Chi phí sinh hoạt và học tập tại “đất nước chuột túi” thấp hơn một số quốc gia khác như Anh, Mỹ. Sinh viên còn có cơ hội tham gia chương trình thực tập được hưởng lương, đi làm thêm hoặc nhận được nhiều suất học bổng du học Úc giá trị. Đây cũng là cơ hội cho các bạn tích lũy kinh nghiệm, kiếm thêm thu nhập và mở rộng các mối quan hệ hữu ích cho sự nghiệp tương lai.

>>>Tư vấn du học Úc

Địa chỉ Công ty tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM

I. Tiêu chí đánh giá một Công ty tư vấn du học Úc uy tín

  • Công ty tư vấn du học Úc phải là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường tại Úc.
  • Công ty tư vấn du học Úc có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học.
  • Sự lâu đời và danh tiếng tư vấn du học uy tín của công ty.
  • Tỷ lệ hồ sơ visa Úc thành công cao.

II. Du học UE – Công ty tư vấn du học Úc uy tín

Dựa vào các tiêu chí đánh giá ở trên, Công ty Du học UE được chọn là công ty tư vấn du học Úc chất lượng mà các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo.

học thạc sĩ MBA tại Mỹ
Công ty Tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM 2024

1. Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty Du Học UE tự hào là đại diện tuyển sinh tại Việt Nam cho các trường đại học top Úc như: Đại học Monash, Đại học Melbourne, Đại học Sydney, Đại học Tây Úc, Đại học Trinity, Đại học Griffith, Đại học Flinders, và hơn 100 trường trung học, đại học tư thục và công lập trên toàn lãnh thổ Úc. Các thông tin về du học Úc và học bổng du học Úc được Du học UE cung cấp qua các kênh thông tin như bài viết, mạng xã hội và cả hội thảo, triển lãm nơi các em học sinh, phụ huynh có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện trường và phỏng vấn xét cấp học bổng, tư vấn du học Úc về thủ tục nhập học nhanh chóng cũng như tiếp nhận hồ sơ visa Úc.

Hotline: 090.666.1276

Website: https://hotroduhoc.org/

2. UE – Hơn 13 năm kinh nghiệm tư vấn du học Úc và các thị trường khác

Công ty Du Học UE được thành lập năm 2006 và là tổ chức đại diện chính thức các trường trung học, đại học hàng đầu Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand và Châu Âu. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, UE là công ty du học uy tín đã giúp nhiều học sinh được nhận vào những trường nổi tiếng với thành tích cao vốn rất khắt khe trong quá trình tuyển sinh.

Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và giáo dục bậc cao cùng với quan hệ cộng tác với số lượng lớn các trường và học viện ở Úc, Du học UE sẽ cung cấp cho bạn nhiều chọn lựa tốt và giải đáp ngay những thắc mắc liên quan của bạn. Ngoài ra, công ty cũng nhiệt tình trong việc đồng hành với bạn xuyên suốt quá trình làm thủ tục;

3. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

Chuyên viên tư vấn cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được ước mơ du học. Công ty du học UE có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về các trường cũng như văn hóa, môi trường học tập và sinh sống tại Úc. Đặc biệt, các chuyên viên tư vấn của UE sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định và hướng dẫn bạn cách thức chinh phục visa một cách hiệu quả.

Chính vì vậy, Công ty du học UE là cầu nối giữa du học sinh với ngành học phù hợp, các trường uy tín, thành phố điểm đến an toàn, chất lượng với chi phí hợp lý, rõ ràng.

4. UE – Công ty tư vấn du học Úc chất lượng được đánh giá cao

Các khách hàng hài lòng đều sẽ không tiếc lời đánh giá tốt một công ty tư vấn du học. Công ty luôn đồng hành cùng các du học sinh trong suốt quá trình du học; chủ động liên hệ, giúp đỡ các bạn vượt qua những khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và sinh sống ở nước sở tại. Chính vì vậy, Du học UE tự hào nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng từ phía phụ huynh và du học sinh.

Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau, phụ huynh và học sinh sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm thấy một địa chỉ uy tín, an tâm, chất lượng để gửi gắm tương lai như Du Học UE Công ty tư vấn du học Úc uy tín tại Đà Nẵng – Huế – HCM nhé!

DMCA.com Protection Status