Công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM

Công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM. Như các bạn biết Anh Quốc là một trong hai nền giáo dục tốt nhất toàn cầu, là quê hương của Tiếng Anh – ngôn ngữ quốc tế, song song là trung tâm của nền kinh tế, văn hóa châu Âu. Những yếu tố này đã giúp nước Anh phát triển thành một trong các điểm đến lý tưởng nhất của các bạn du học sinh. Ở xứ sở sương mù, bạn không chỉ tìm thấy các địa danh nổi tiếng như Tháp Big Ben, Cung điện Burkingham hay các đội bóng danh tiếng, tại đây bạn cũng có thể tìm thấy những Đại học nổi tiếng như Oxford hay Cambridge,….  Vương quốc Anh chào đón khoảng 240.000 du học sinh quốc tế mỗi năm. Theo công ty du học UE – công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM -tìm hiểu được thì năm 2016 Việt Nam có 130.000 du học sinh học tập trên toàn thế giới, trong đó du học sinh Anh Quốc là 11.000, chiếm gần 10%.

cong-ty-tu-van-du-hoc-anh

I. Vì sao có nhiều bạn chọn lựa du học Anh đến vậy?

=> Chất lượng đào tạo tốt nhất, bằng cấp có giá trị toàn cầu

Các chương trình của xứ sở sương mù có chuẩn chất lượng được đánh giá cao nhất trên thế giới. Chất lượng được chính phủ đảm bảo với sự ưu đãi của các đơn vị và cơ chế nhận định chặt chẽ. Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong và bên ngoài cung cấp bảng xếp hạng và Thống kê thông qua website của đơn vị điều hành chất lượng của Anh (www.qaa.ac.uk). Hãy đến Công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM “Du học UE” để được tư vấn về hệ thống giáo dục của Anh

=> Học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý

Có sự chênh lệch rất lớn về chi phí cũng như phí sinh hoạt giữa những trường, các cấp học và những thành phố khác biệt tại Anh Quốc. Theo công ty du học UE – công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM tính toán thì kinh phí hệ Đại học/Cao học trung bình tại các trường công lập vào khoảng 12.000-19.000 GPB/năm bên cạnh đó đối với những trường tư, học phí có thể lên tới 30.000-35.000 GBP/năm. Kinh phí các đơn vị quản lý Kinh tế, nguồn thu nhập,..vv thường sẽ thấp hơn rất nhiều so với các cấp Y, Dược, Công nghê sinh học, Luật,..vv. Còn về phí sinh hoạt, theo Con số của Cục di trú Anh, mức sinh hoạt bình quân hàng tháng của du học sinh tại London là 1,100 GPB, còn tại những đô thị khác là vào khoảng 700-1000 GPB. Tương tự, mọi người cần phải tính toán và lập kế hoạch tỷ mỉ để tuyển lựa trường và điểm đến tuyệt vời với điều kiện kinh tế của gia đình nhé.

=> Mô hình học phong phú, thời kì học rút ngắn

Tại Anh Quốc, có rất nhiều tiết mục học để bạn có thể tuyển lựa. Tỉ dụ 1 bạn học sinh 17 tuổi, học hết lớp 11 có thể chọn lọc học các mô hình sau: A-level, International Baccalaureate hoặc Foundation. Vì thế du học sinh rất dễ để lựa chọn mô hình học thích hợp với năng lực của bản thân. Còn nếu bạn phân vân không lựa chọn thì bạn có thể nhờ các nhân viên của công ty du học UE –công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM tư vấn giúp.

Không những thế công ty du học UE còn bật mí cho các bạn một điều thú vị rằng là nếu bạn học ở Anh thì bạn chỉ tốn 3 năm đối với hệ Đại học và 1 năm với hệ Thạc sĩ. Thời lượng này rút ngắn hơn so với những nước như Canada, Úc..vv với 4 năm hệ Đại học và 2 năm hệ Thạc sĩ.

cong-ty-tu-van-du-hoc-anh-2

II. Vì sao du học UE được gọi Công ty tư vấn du học Anh uy tín

⇒ Đã có hàng trăm học sinh và phụ huynh tìm đến công ty du học UE – công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM để đạt được ước mơ du học của bản thân mình. Trải qua gần 15 năm hoạt động công ty du học UE đã hỗ trợ phụ huynh – những người đã đặt niềm tin và chọn chúng tôi – xử lý và chuẩn bị hồ sơ du học giúp cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có cơ hội được du học tại các nước trên thế giới, sẽ là địa chỉ tư vấn du học Anh đầu tiên mà bạn lựa chọn khi muốn làm hồ sơ du học Anh. Ngoài ra, Công ty du học UE còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo về tư vấn du học, để phụ huynh và học sinh có nhu cầu tìm hiểu có thể nắm bắt được thêm nhiều thông tin và được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi chính các đối tác quốc tế (đại diện của các trường).

Vì sao nên chọn Du Học UE?

⇒ Đội ngũ tư vấn và xử lý của công ty du học UE – công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM luôn nhiệt tình, hỗ trợ trong việc định hướng đúng đắn các ngành học, trường theo nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, phù hợp với tài chính của gia đình. Bên cạnh đó công ty du học UE thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về du học cũng như đào tạo nhân viên với mục đích nâng cao chuyên môn.

⇒ Đội ngũ nhân viên công ty du học UE ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM kinh nghiệm dày dạn trong việc xem xét, hướng dẫn xử lý các hồ sơ khó.

⇒ Du học UE được phụ huynh học sinh đánh giá là xử lý hồ sơ nhanh chóng, theo sát từng hồ sơ của học sinh du học Anh để đạt được kết quả cao nhất là đạt Visa du học Anh thậm chí là có thêm cả học bổng.

⇒ Công ty du học UE – công ty tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM – tiếp tục hỗ trợ phụ huynh và học sinh sau khi đã đạt visa và đang học tại Anh Quốc. Công ty luôn đồng hành cùng các du học sinh trong suốt quá trình du học; chủ động liên hệ, giúp đỡ các bạn vượt qua những khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và sinh sống ở nước sở tại. Chính vì vậy, Du học UE – dịch vụ tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM – tự hào nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng từ phía phụ huynh và du học sinh.

⇒ Công ty du học UE là đại diện của hầu hết các trường từ các nước. UE có mối quan hệ với hơn 500 Tổ chức giáo dục, Học viện, Trường Trung học/Cao đẳng/Đại học có chất lượng đào tạo tốt và uy
tín trên thế giới; và sẽ cung cấp cho các học sinh/sinh viên những thông tin mới nhất về trường học, chương trình giảng dạy, ngành nghề, chi phí ăn ở, học phí, môi trường học, đất nước-con người …của các quốc gia mà các bạn trẻ có nguyện vọng đến du học.

⇒ Và đặc biệt hơn hết là tỉ lệ đạt Visa thành công của công ty du học UE – dịch vụ tư vấn du học Anh uy tín ở tại Đà Nẵng, Huế, Tp HCM – cao.

DMCA.com Protection Status